Hoàn toàn đồng ý với bạn
VNEN là một chương trình tốt chỉ có điều cách áp dụng của chúng ta không đúng. Cũng như rau xanh là thực phẩm tốt, giàu dinh dưỡng thì không cần phải bàn cãi nhưng nếu chúng ta chỉ ăn toàn rau xanh thì ... chết. Theo tôi chỉ nên áp dụng VNEN cho một số môn như: giáo dục công dân, đạo dức, an toàn giao thông, kỹ năng sống, các môn thực hành trong đó các em phải phát triển kỹ năng trao đổi, phản biện ... Còn đối với một số môn như toán, vật lý (lý thuyết), hóa học (lý thuyết) phải học theo cách truyền thống học sinh phải ngồi ngay ngắn nhìn lên bảng. Mỗi trường nên tổ chức các phòng học VNEN và cứ đến tiết học VNEN của lớp nào thì cho lớp đó vào học xong quay về lớp mình. Tóm lại chúng ta nên tổ chức phòng học VNEN, tiết học VNEN chứ tuyệt đối không nên tổ chức Lớp học VNEN, học sinh VNEN