Ý kiến bạn đọc (6)

  • n

    ngyễn thành khôi 12:33 12/12/2015

    Lịch sử có nhiều thời kỳ, mình học lịch sử của lớp người đi trước, thế hệ sau sẽ học lại lịch sử về chúng ta. Các nhà lịch sử sao không ghi chép lại tất cả những sự việc đang diễn ra cho thế hệ sau có cái để học. Yêu cầu không được ghi chép sai sự thật để lịch sử không bị sai lạc.

  • B

    Bình 08:34 04/12/2015

    Tôi là một công nhân ngành cơ khí đã về hưu cũng không thể đồng tình với ông phó vụ trưởng được. Theo tôi đây là việc tối quan trọng của quốc gia chứ không phải vì nghề nghiệp của những người nghiên cứu và dạy môn lịch sử. Không nên tư duy theo hướng này. Cũng may là Quốc hội đã quyết đúng.

  • A

    Anh Quyền 07:00 04/12/2015

    Các thầy cứ áp đặt ý của các thầy cho người khác, các thầy hãy 1 lần lắng nghe dư luận đi ạ. Giáo dục chúng ta đã đi sau thế giới rất nhiều rồi vậy mà giờ mấy thầy lại đi lên vết xe đổ của các nước nữa. Lịch sử phải là môn độc lập và bắt buộc nó mới phát huy được khả năng của nó.

  • đ

    đangthuha 07:03 04/12/2015

    Vào thời đại này mà thầy bảo giáo dục lịch sử không cần môn học... em nghi tất cả là không tưởng thầy ạ

  • V

    Vũ Xây Dựng 06:59 04/12/2015

    Xu thế chung của thế giới là không tích hợp môn lịch sử. Một số nước có làm việc này nhưng rồi đã trở lại với vị trí độc lập của môn lịch sử. Nhật Bản hiện nay đang xây dựng đề án trở lại môn lịch sử độc lập trong chương trình giáo dục phổ thông. Vì sao Bộ GD và ĐT lại đi vào vết xe đổ này chứ?

  • N

    Nguyễn Thị dân 04:04 03/12/2015

    Làm khoa học, nhất là khoa học giáo dục mà chả hiểu Tích hợp là gì, cứ vòng vo, không thuyết phục. Không thể cái gì cũng tích hợp. Ai đẻ ra chủ nghĩa tích hợp, người đó phải chịu trách nhiệm. và phải bị trừng phạt Thật đau lòng khi GD càng "đổi mới" càng rối ren. Nói như ông Trần Hữu Trù, nguyên chánh văn phòng bộ GD&ĐT: Hãy đánh thẳng vào lô cốt tai Bộ trước khi đổi mới!

Gửi bình luận