Ý kiến bạn đọc (2)

  • N

    NgocNam - TP HCM 09:24 22/10/2015

    Giọng đọc trực tiếp phát thanh thông tin chuyến bay tại Sân bay Quốc tế Vinh rất khó nghe, hay nhầm lẫn thông tin giữa 2 chuyến bay có ký hiệu gần giống nhau, chất giọng khàn ồ, đọc nhanh không có điểm nhấn, điểm dừng, làm cho hành khách khó nghe, khó tiếp cận thông tin.

  • H

    Hùng _ TP Hà Nội 09:12 22/10/2015

    - Bài viết này cũng đúng với thực trạng tại Sân Bay Quốc Tế Vinh, vào dịp lễ Tết khách đông dồn ứ tại quầy làm thủ tục do hành khách xếp hàng rồng rắn vào cửa an ninh cắt ngang chính giữa quầy làm thủ tục hàng không - Phòng chờ thì rộng nhưng Phía Bắc phòng chờ chắn hàng rào và tắt đèn, nhiều hành khách chiếm dụng ghế ngồi để nằm, để hành lý trên ghế ngồi do đó rất nhiều hành khách nằm ngồi la liệt giữa sàn nhà làm mất cảnh quan nơi công cộng đặc biệt đây lại là Sân bay Quốc Tế Vinh. - Thiết nghỉ: Buổi tối bật đèn và mở hết sảnh chờ để phục vụ hành khách. Niêm yết quy định là phòng chờ không được để hành lý trên ghế ngồi và không được nằm để chờ. - Bố trí cửa an ninh vào một vị trí khác để dành lối đi lại các quầy làm thủ tục thuận lơi hơn. - Gắn biển chỉ dẫn ngay cửa ra về lối đón Taxi và xe buýt để cho hành khách rời sân bay dể dàng. - Có thể tham khảo sắp đặt, quản lý và vận hành như mô hình Sân bay Phú Quốc (Rất Tốt )