Cần sớm có quy định rõ ràng về việc phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng. Đó cũng là cách để các doanh nghiệp giữ vững thương hiệu của mình, tất nhiên là nếu doanh nghiệp đó không làm ăn mập mờ gian dối.
Hiện nay chưa có quy định rõ ràng về việc thế nào gọi là sữa sạch, ngoài ra chưa có bất cứ quy định nào về việc ghi rõ thông tin sản phẩm trên bao bì. Vì vậy nhiều doanh nghiệp vẫn lập lờ che mắt người dân. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng chưa có thói quen đọc kĩ thông tin sản phẩm khi mua hàng, chính điều này đã tạo cơ hội cho hàng nhái, hàng giả phát triển.